วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

รีวิวคอลลาเจนถูกและดี ขาว ใส ผิวเด็ก ออร่ากระจาย


รีวิวคอลลาเจนถูกและดี Colly Plus Lycopene 6500 mg.
         หลายคนอาจสงสัยทำไมต้องกินคอลลาเจน ก็เพราะเมื่อเราอายุเพิ่มมากขึ้น เซลล์ต่างๆและอวัยวะในร่างกายก็จะเริ่มเสื่อมสภาพลง เช่นผิวหนังก็จะขาดความยืดหยุ่น ขาดน้ำ และมีความเสื่อมลงไม่เหมือนตอนเด็กๆ ซึ่งกระบวนการเหี่ยวจะเริ่มตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป เมื่อเราอายุมากขึ้น จึงต้องทานคอลลาเจนเพื่อรักษา สภาพผิวให้คงเดิม

         
           ตอนนี้เป้อายุ 26 แล้ว รู้สึกได้ถึงความเสื่อมโทรมของร่างกายและสภาพผิวหนังมากๆ ริ้วรอย ตีนกา รอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ฝ้า กระเริ่มถาโถมเข้ามาอย่างรวดเร็ว เป้เลยต้องหาคอลลาเจนดีๆมาบำรุงผิว ซึ่งเมื่อลองเสริชหาข้อมูลดู เป้เจอ Colly collagen นี่แหละที่ยืนหนึ่งมากแม่ ติดโพลอันดับ 1 อยู่เกือบทุกเวปไซด์ โดยเฉพาะ sista café จัด colly collagenให้เป็น คอลลาเจนที่ไม่ควรพลาด เลยรีบหามาทาน




Colly plus Lycopene เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายและสามารถนำไปใช้ได้ 100 % ส่วนประกอบที่สำคัญที่ทำให้ต่างจากแบรนด์อื่นคือนางมี zinc ช่วยลดความมันบนใบหน้าและแผ่นหลังทำให้ไม่เกิดสิว และมี lycopene เป็นสารสกัดเข้มข้นในมะเขือเทศถึง 20 ลูกช่วยป้องกันแสงแดดและแสงสีฟ้าหรือแสงจากหน้าจอคอม หน้าจอมือถือ เหมาะกับคนติดมือถือแบบเป้มาก นอกจากนั้นยังทำใหผิวมีเลือดฝาดและเกิดความออร่า
อีกทั้งยังมีวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและGlycine ที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิต Glutathione ในร่างกาย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำก็ลบเลือนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หน้าไม่มัน ไม่หมองคล้ำ ไม่โทรม เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ปลอดภัย เห็นผลจริงที่สุด ว๊าวมากๆ

 

         หลังจากเริ่มทาน  Collagen Plus Lycopene  6,500 mg. มา 1 เดือน เป้รู้สึกได้เลยถึงความกระจ่างใสมีออร่า ความขาวอมชมพู ผิวดูเด็กลง ผิวเนียน แถมนุ่ม เด้งขึ้น ปกติเป้เป็นคนผิวตัวค่อนข้างแห้ง พอได้ทาน colly collagen เข้าไป รู้สึกผิวเก็บกักน้ำได้มากขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นมากๆโดยไม่ต้องทาโลชั่น




         วิธีรับประทานง่ายมากๆ แค่นำ Colly Collagen 1 ซอง ชงกับน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 100-150 มล.คนให้เข้ากันแล้วดื่มตอนเช้า หรือทานตอนท้องว่างเพราะเป็นช่วงที่จะทำให้เกิดการดูดซึมดีที่สุด รสชาติก็อร่อยมาก เป็นน้ำรสสตอรเบอรี่หวานอมเปรี้ยว อร่อย ทานง่าย ไม่คาวด้วย เป้ชอบผสมกับน้ำเย็นแล้วดื่ม

          กินยังไงก็ไม่อ้วนเพราะมีสารซูคาโลสให้ความหวานแทนน้ำตาล ว๊าวมากๆ แนะนำทานวันละ 1 ซอง แต่ 7 วันแรกให้ทานวันละ 2 ซองเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ใน 1 กล่องเล็กมี 3 ซองราคา 99 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 และ  Mini
Big c ทุกสาขา  หรือในกล่องใหญ่มี 15 ซอง แถมในกล่องอีก 1 ซอง  495 บาท หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย, วัตสัน, บูธ, ร้านยาเพรียวในบิ๊กซี, ร้านมัทสึโมโตะในเซ็ลทรัล, ร้านยาชั้นนำ และร้านบิวตี้ทั่วประเทศ ถูกและดีขนาดนี้รีบไปตำกันเลยนะค่า
ติดตามข่าวสารได้ที่ FB @colly collagen
                                   IG  collypink official

#collypluslycopene #collycollagen #colly #คอลลี่คอลลาเจน #คอลลี่พลัสไลโคปีน #คอลลาเจนถูกและดี #รีวิวคอลลาเจน #ทำยังไงผิวเด็ก #ผิวนุ่มเด้ง #ขาวกระจ่างใส #babyposiepae #รีวิวเซเว่น #รีวิวป้ายยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น