วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

KYO-DOPHILUS โปรไบโอติคส์ปรับสมดุลลำไส้สำหรับคนไม่ชอบกินผักผลไม้

สวัสดีคะ วันนี้เป้อยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เปลี่ยนชีวิตจากคนที่เคยท้องผูกไม่ถ่ายอุจจาระเลย 7 วันติดกัน ทานยาระบายจนดื้อยาไปหมด คิดว่าจะเป็นมะเร็งลำไส้แน่ๆแล้ว



ตอนนั้นเป้มีอาการท้องผูกเป็นประจำ ไม่ถ่าย 7 วันติด แต่เป้ไม่ได้ไปหาหมอเลยคะ เพราะไม่กล้า กลัวหมอ 555 เพราะไม่ชอบทานผัก ผลไม้ หรืออาหารที่มีกากใย ไม่ชอบออกกำลังกาย อีกทั้งยังนอนไม่เป็นเวลาอีก เรื่องถ่ายให้เป็นเวลานี่ยิ่งเป็นไปไม่ได้จริงๆ

         เป้จึงได้ปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอ เขาแนะนำให้ทานโปรไบโอติคส์หรือจุลินทรีย์ เพื่อปรับสมดุลลำไส้และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเรา โดยโปรไบโอติคส์จะเข้าไปทดแทนจุลินทรีย์ชนิดดีที่ร่างกายสูญเสียไปในกระบวนการย่อยอาหาร การรับประทานอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ ความเครียด พักผ่อนน้อย อายุที่มากขึ้น และการใช้ยาปฏิชีวนะมากเกินไปได้




Probiotics ที่เป้ลองกินแล้วได้ผลที่สุดในตอนนี้คือ WAKUNAGA KYO-DOPHILUS เป็นแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เป็นโปรไบโอติคส์ แบคทีเรียกลุ่มนี้พบในโยเกิร์ต ผัก ผลไม้  โดยจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียก่อโรค ช่วยย่อยอาหารที่มนุษย์ย่อยไม่ได้หรือ ย่อยได้ไม่หมด และช่วยในการดูดซึมสารอาหาร คอเลสเตอรอล และสร้างวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
เป็นโปรไบโอติคส์สายพันธุ์ในมนุษย์ จึงเข้ากันดีกับร่างกายเรา มีปริมาณมากพอ ที่ร่างกายต้องการ “ ร่างกายต้องการโปรไบโอติก 1,000 ล้าน ใน Kyo-Dophilus มีโปรไบโอติคส์ถึง 1,500 ล้าน/1แคปซูล เป็นโปรไบโอติคส์สูตรเฉพาะ ที่สามารถมีชีวิตอยู่ได้นานถึง 4 ปี มีคุณภาพสูงได้รับ อ.ย.จาก อเมริกาและไทย นำเข้ามาจากประเทศอเมริกา มีงานวิจัยรับรองชัดเจนว่าเห็นผลจริงและปลอดภัย


หลังจากได้ทาน KYO-DOPHILUS เป้รู้สึกได้เลยว่าระบบขับถ่ายเริ่มดีขึ้น ถ่ายอุจจาระได้เองไม่ต้องพึ่งยาระบายบ่อยเหมือนเคย จากเดิมที่ต้องทนแน่นท้อง จนหายใจไม่ออกเพราะไม่ถ่ายหลายวัน ตอนนี้รู้สึกชีวิตเปลี่ยนไปจริงๆ มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่มีแล้วความอึดอัด ความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพ มั่นใจในการใช้ชีวิตและสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น พุงป่องๆก็ไม่ค่อยมีอีกแล้ว
สิ่งที่เป้อยากนำเสนอมากๆเพราะ KYO-DOPHILUS เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งยุโรปและเอเชีย เพราะไม่มีส่วนประกอบจากนม แป้ง ยีสต์ เกลือ และน้ำตาลจึงเหมาะกับคนที่แพ้นม ซึ่งจากการสำรวจโปรไบโอติคส์ยี่ห้ออื่นจะยังมีสารพวกนี้อยู่ ที่สำคัญคือไม่ใส่สารกันเสียและสารสังเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น


เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหาร ท้องเสีย ท้องผูก ท้องอืดเป็นประจำ ผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินหายใจเป็นภูมิแพ้ ไซนัส เป็นหวัดง่าย ผื่นแพ้ผิวหนัง ผู้ที่ทานยาปฏิชีวนะมากๆ ผู้ที่มีอาการแพ้นม ช่วยลดอาการแพ้นม ผู้ที่มีภาวะลำไส้รั่ว ทานช่วยเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร ลำไส้ได้เลย


           ขนาดรับประทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร วันละ 2 ครั้ง สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป ราคา 1,390 บาท ขนาดบรรจุ 1 ขวดมี 45 แคปซูล ราคาของ KYO- DOPHILUS เมื่อเทียบกับแบรนด์ที่ ไม่มีนมเป็นส่วนประกอบถูกกว่ายี่ห้ออื่นมากๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น