วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562


รีวิวน้ำมันออเเกนิคทาผมแห้งเหมือนไม้กวาดให้ฟื้นคืนชีพ มีชีวิตชีวาของ Yves Rocher 
[ Yves Rocher Repair Hair Repair Oil ] 


เป้เพิ่งได้น้ำมันหมักผมของ Yves Rocher ตัวน้มาใช้ 1 เดือนได้เเล้ว 
ไปเลือกซื้อมาจาก Eve and boy ลดราคาเหลือ 379 บาท (จาก 399 บาท)
ด้วยความที่นางเป็นออเเกนิคและหารีวิวเจอบลอกเกอร์ต่างประเทศรีวิวไว้เยอะมากเลยรีบหยิบมาลองคืนนั้นเลย
ผลลัพท์แบบว่าอื้อหื้อ อันนี้ไม่อวยจริง คือเห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย
รู้สึกผมแตกปลาย และไร้น้ำหนัก ขาดการบำรุงฟื้นฟูของเป้มันมีน้ำหนักขึ้น เเต่ไม่ได้มันนะ
ถ้าใช้ครีมนวดร่วมด้วยคือนิพพานอ่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นมากจริงๆ
สามารถใช้หมักผมก่อนอาบน้ำหรือทาหลังสระผมก็ได้ 
อันนี้คือส่วนผสมของน้องที่เป้ถ่ายให้ดูนะคะ


น้ำมันมีส่วนผสมเป็นน้ำมันจากเมล็ดทานตะวัน น้ำมันเมล็ดผักกาดก้านขาว น้ำมันละหุ่ง น้ำมันโจโจบา น้ำมันมะคาดาเมีย ฯลฯ ซึ่งเป็นน้ำมันที่เน้นเรื่องการฟื้นฟูความแห้งกร้าน

อันนี้เนื้อของน้ำมันนะคะ จะมีความหนืดเล็กน้อย อารมณ์เเบบโจโจ้บาออย คือพอเทลงมือปุ๊บจะไหลลงมาเเบบช้าๆ กลิ่นหอมดี ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นของอะไร เพราะส่วนผสมนางเยอะมาก



อันนี้สภาพผมก่อนใช้



หลังทาน้ำมันตั้งแต่ช่วงกลางผมลงไปถึงปลายผม ทิ้งเอาไว้ 10 นาที



         หลังใช้ เอามือลูบผมเเล้วรู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำหนักขึ้น เหมือนมีน้ำมันมาเคือบปลายผม แต่ผมไม่มัน 




ปลายผมดูแตกปลายน้อยลง หลังจากหมักผมเป็นประจำเเละคอยเล็มปลายผมออก
รูปซ้ายตอนเซทผม รูปขวาตอนเพิ่งสระผมเสร็จ


ใครอ่านจบเเล้วสนใจลองก็ไปดูได้ตาม Shop Yves Rocher, Eve and boy, Beautrium ฯลฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น